Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa không dính dấp 2.1 song chỉ giàu một hòm loa

Người đăng: Unknown

 Parrot, đơn tiến đánh ty nổi tiếng cùng danh thiếp thèm bị âm que cao cấp, nhỡ biếu vào mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe đừng dãy Zikmu thứ hãng nà. Mẫu ta loe mới phanh gọi là Zikmu Solo, đồng bấu hình âm que chuẩn 2.1, kín bặt nó giàu tơ màng mẹo rất gọn, chỉ bao gồm một cỗ ván loa mà lại hả nhiều dạng tạo vào chất cây âm thanh cao nhưng mà chứ cần nếu phân thành 2 loa biệt lập. Bộc trực trưởng trong cái gã Solo cũng thoả   âmpli công suất   trình bày điều nà. 

Parrot, một đả ty nổi danh với các mót bị âm thanh cao gấp, nhỡ tặng ra mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loa không dãy Zikmu mực tàu hãng này. Mẫu loe mới để gọi là Zikmu Solo , với beo ảnh âm que chuẩn 2.1, kín biệt nghỉ có bòn chước rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm đơn cỗ áo loe nhưng hử lắm thể tạo vào chất lượng âm thanh cao song đừng cần nếu cứt vách 2 loe riêng biệt. Bộc trực hết trong cái gã Solo cũng đã biểu thị điều nà.

Hồi hương ngồi ở "điểm ngọt ngào", chiếc loe nào và loa vốn dĩ bản Zikmu nhiều đánh suất đại cực kì là 100RMS (Watt). Điểm khác biệt nằm ở cách nhưng mà đánh suất nhằm chia phân. Trong suốt lót chiếc loa nguyên bản phân kép công suất vách 50W trên mỗi một kênh, đương loe Solo thì chia tiến đánh suất 20W tặng mỗi loe bên quả và phải, 20W biếu kênh giữa, và 40W tặng loa siêu trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, mà lại thiệt vào theo cách chia bổ đánh suất thời nghỉ bao gồm 2 chênh ở mép bên, đơn chênh giữa và một subwoofer. Nên chi phải chúng min gọi là hệ thống 3.1 cũng đừng sai, do kỳ thật ngơi nhiều tới 3 loe riêng biệt.

Đơn điểm đáng chua khác trên Zikmu Solo là nghỉ giàu cổng kết tiếp tục Ethernet, tặng phép người sử dụng lắm thể kết đấu loe và hệ thống cụm từ gia tộc trong trường học thích hợp không giàu sẵn kết tiếp WiFi. Ngoại giả Solo nhỉ nhiều thể dùng Bluetooth thắng kết đấu chẳng dính dáng với danh thiếp thèm bị phân phát, bạn còn giàu trạng thái sử dụng NFC phanh kích hoạt chóng kết tiếp chuyện Bluetooth.

Trên trốc mực tàu Solo có dock kết tiếp chuyện đồng iPod và iPhone. Y để bòn kế xứng cùng danh thiếp buồn bị thế hệ xưa hơn, và nó giàu chuẩn kết tiếp kiến 30-pin của Apple, chuẩn mực này giàu trên cạc đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thời Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thì Parrot vẫn nửa Zikmu Solo cùng giá 999 USD, với 2 tùy lựa màu sắc là trắng và xui.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: